Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Khi xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống được cải thiện và nâng cao, nhu cầu về cái đẹp ngày càng được quan tâm và phát triển mạnh. Đặc biệt là làm đẹp và trang trí nội thất cho ngôi nhà, để tạo được không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ thiết kế nội thất cũng từ đó mà ra đời và phát triện mạnh mẽ. Cùng idichvutot tìm hiểu về dịch vụ này, để bạn có thể đưa ra lựa chọn thiết kế phù hợp cũng như chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất là gì?

– Thiết kế và thi công nội thất là tập hợp của rất nhiều hoạt động, nhiều con người, và trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo nên một không gian sống, làm việc và sinh hoạt. theo mong muốn của người sử dụng. Việc thiết kế nội thất, chính là việc hiện thực theo mong muốn của chủ đầu tư đưa ra, lên ý tưởng và hoàn thiện chúng.

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất?

– Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất là hình thức dịch vụ trọn gói. Nó mang lại cho chúng ta những lợi ích thiết thực như sau:

* Giúp bạn quản lý và kiểm soát được chi phí

+ Nếu chúng ta có tay nghề, am hiểu về thiết kế và có gu thẩm mỹ tốt thì việc tự mình thiết kế nội thất sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn là lựa chọn dịch vụ. Nhưng nếu không thì việc tự làm sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí, thậm chí có thể gấp 2 lần so vối những bạn đã sử dụng dịch vụ và thi công nội thất.

* Giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

+ Dịch vụ thi công và thiết kế nội thất trọn gói sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đơn vị sẽ lên kế hoạch cũng như đảm bảo được thời gian hoàn tất thi công, bàn giao cho chủ đầu tư theo đúng lịch hẹn đã được ký kết. Bạn sẽ không cần lo lắng mà vẫn có nhiều thời gian chuyên tâm cho công việc của mình, mà vẫn đảm bảo được thi công theo đúng tiến độ hoàn thành.

* Đảm bảo thể hiện được phong cách, ý tưởng riêng biệt

+ Khi đã tiến hành sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất, bạn sẽ được đảm bảo về ý tưởng và phong cách cá nhân. Thông qua các nhà thiết kế, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ triển khai và phát triển ý tưởng theo mong muốn của bạn, làm cho bạn cảm thất hài lòng nhất.

* Được hưởng các chế độ bảo hành và bảo trì nội thất

+ Đây là điều hết sức quan trọng, bởi lẽ khi chúng ta tự ý thiết kế và thi công sẽ dễ gặp rất nhiều các vấn đề, rắc rối sảy ra không theo ý muốn củabạn. Ngược lại với dịch vụ thi công và thiết kế nội thất đã có những kinh nghiệm làm lâu năm nên đảm bảo về mọi việc, chất lượng, và có thời gian bảo hành, giúp bạn cảm thấy yên tâm nhiều hơn.

Cách chọn đơn vị công ty thiết kế thi công nội thất?

Thị trường dịch vụ thi công nội thất ngày càng phát triển, làm thể nào để tìm ra được các công ty dịch vụ thi công thiết kế nội thất tốt nhất. Các bạn hãy cùng idichvutot tham khảo kinh nghiệm tìm hiểu dựa vào dưới này nha.

Thứ nhất: Các công trình thiết kế thi công thực thế

+ Đây là yếu tố rất quan trọng, thành quả và uy tín đều dựa trên thực tế của các công trình đã thi công hoàn tất mà chúng ta đã được biết để đánh giá chất lượng cho công ty dịch vụ thiết kế thi công nội thất đó.

Thứ hai: kinh nghiệm của kiến trúc sư

+ Để đánh giá được chuyên môn của kiến trúc sư , tốt nhất chúng ta nên gặp trực tiếp và tham khảo ý kiến của những người đã từng hợp tác và thiết kế, từ đó đánh giá được năng lực thực hiện của họ.

Thứ ba: Các công ty dịch vụ thi công thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng biệt

+ Để đảm bảo cho tiến trình thiết kế và thi công hoàn tất theo đúng kế hoạch đề ra các công ty dịch vụ cần phải có riêng cho mình xưởng sản xuất để không phải phụ thuộc vào các đơn vị thi công ngoài khác, ngoài ra giúp giảm giá thành.

Thứ tư: Giá cả hợp lý phù hợp với điệu kiện kinh tế

+ Chúng ta hãy nhớ rằng một khi đã tiến hành sử dụng dịch vụ, không nên chọn các dịch vụ quá rẻ. Chất lượng luôn xong hành với giá của chính dịch vụ đó.

Quy trình của dịch vụ thiết kế và thi công nội thất

 Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế nội thất.

+ Khách hàng nói ra mong muốn của mình đối phong cách nội thất, phong thủy v.v… Để kiến trúc sư hình dung và tiến hành thực hiện ý tưởng.

Bước 2: Lên hình ảnh thiết kế 3D.

+ Kiến trúc sư trao đổi ý tưởng cho khách hàng và một số vấn đề về chất liệu trong thi công sao cho phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà.

+ Kiến trúc sư tiến hành đo đạc diện thích và tiến hành lên bản vẽ mô phỏng không gian sống bằng hình thức 3D. Trao đổi với khách hàng điều chỉnh lại cho phù hợp mong muốn của khách.

Bước 3: Tạo Dựng hình ảnh 2D.

+ Sau khi đã được sự đồng thuận của khách hàng, kiến trúc sư sẽ tiến hành bóc tách các thông số kỹ thuật thông qua bản vẽ 2D, một cách chi tiết để báo giá và sản xuất.

Bước 4: Báo giá

+ Đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ tiến hành kiểm tra và dự trù thi công, vật liệu thi công sau đó sẽ báo giá cho khách hàng nắm bắt được.

Bước 5: Sản xuất và kiểm tra thành phẩm

+ Sau khi khách hàng đồng ý thi công, các công nhân sẽ tiến hành sản xuất thành phẩm nội thất đã được thể hiện trên bản vẽ.

+ Sau khi hoàn thành nội thát và xuất xưởng, toàn bộ nội thất sẽ được công ty kiểm tra kỹ lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho nội thất của bạn.

Bước 6: Vận chuyển Lắp đặt.

+ Tiến hành vận chuyển đén nơi cần lắp đặt, đây là khâu cần phải có sự tỉ mỉ nhất định, nếu không đồ vật sẽ rất dễ bị hư hỏng do quá trình vận chuyển và lắp ráp.

Bước 7: Nghiệm thu bảo hành nội thất

+  Khách hàng tiến hành nghiệm thu công trình thi công. Để đảm bảo an tâm cho khách hàng, các công ty dịch vụ luôn có chính sách bảo hành. Trong quá trình sử dụng, nếu giặp những sai sót hay hỏng hóc do lỗi của bên thi công gây ra thì có thể thay thế hoặc sửa chữa miễn phí hoàn toàn.

Trên đây là một số kinh nghiệm của idichvutot để lựa chọn dịch vụ, và quy trình sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất. Nếu có nhu cầu thi công và thiết kế nội thất hãy nhanh tay tìm hiểu cho mình các công ty dịch vụ uy tín để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Địa điểm, địa chỉ đơn vị công ty thi công thiết kế nội thất uy tín

Thiết kế nội thất Lào Cai

Thiết kế nội thất Yên Bái

Thiết kế nội thất Lai Châu

Thiết kế nội thất Điện Biên

Thiết kế nội thất Sơn La

Thiết kế nội thất Hòa Bình

Thiết kế nội thất Hà Giang

Thiết kế nội thất Tuyên Quang

Thiết kế nội thất Phú Thọ

Thiết kế nội thất Thái Nguyên

Thiết kế nội thất Bắc Kạn

Thiết kế nội thất Cao Bằng

Thiết kế nội thất Lạng Sơn

Thiết kế nội thất Bắc Giang

Thiết kế nội thất Quảng Ninh

Thiết kế nội thất Hà Nội

Thiết kế nội thất Hải Phòng

Thiết kế nội thất Vĩnh Phúc

Thiết kế nội thất Bắc Ninh

Thiết kế nội thất Hưng Yên

Thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất Thái Bình

Thiết kế nội thất Nam Định

Thiết kế nội thất Ninh Bình

Thiết kế nội thất Hà Nam

Thiết kế nội thất Thanh Hóa

Thiết kế nội thất Nghệ An

Thiết kế nội thất Hà Tĩnh

Thiết kế nội thất Quảng Bình

Thiết kế nội thất Quảng Trị

Thiết kế nội thất Thừa Thiên Huế

Thiết kế nội thất Đà Nẵng

Thiết kế nội thất Quảng Nam

Thiết kế nội thất Quảng Ngãi

Thiết kế nội thất Bình Định

Thiết kế nội thất Phú Yên

Thiết kế nội thất Khánh Hòa

Thiết kế nội thất Ninh Thuận

Thiết kế nội thất Bình Thuận

Thiết kế nội thất Kon Tum

Thiết kế nội thất Gia Lai

Thiết kế nội thất Đắk Lắk

Thiết kế nội thất Đắk Nông

Thiết kế nội thất Lâm Đồng

Thiết kế nội thất Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất Đồng Nai

Thiết kế nội thất Vũng Tàu

Thiết kế nội thất Bình Dương

Thiết kế nội thất Bình Phước

Thiết kế nội thất Tây Ninh

Thiết kế nội thất Cần Thơ

Thiết kế nội thất Long An

Thiết kế nội thất Tiền Giang

Thiết kế nội thất Bến Tre

Thiết kế nội thất Vĩnh Long

Thiết kế nội thất Trà Vinh

Thiết kế nội thất Đồng Tháp

Thiết kế nội thất An Giang

Thiết kế nội thất Kiên Giang

Thiết kế nội thất Hậu Giang

Thiết kế nội thất Sóc Trăng

Thiết kế nội thất Bạc Liêu

Thiết kế nội thất Cà Mau